Giới thiệu ngói màu Seterra - Secoin Roofing

Ngói màu Seterra là dòng ngói xi măng màu được sản xuất theo công nghệ ép ướt trên dây chuyền thiết bị đồng bộ hiện đại nhất thế giới của Nhật Bản. Với những tính năng vượt trội so với những vật liệu lợp khác: nhẹ hơn tới 20%, cường độ uốn tăng 30%, độ hút nước thấp hơn 10 lần, không rêu mốc, khả năng chống nóng - chống thấm - chống ồn, chi phí rẻ hơn 20% và đặc biệt với 6 kiểu dáng độc đáo và hơn 10 sắc mầu sang trọng, ngói màu Seterra đã đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho mái nhà của mình. Ngoài các tính năng vượt trội về cơ lý tạo ra viên ngói siêu bền – “búa đập không vỡ”, sản phẩm còn được sử dụng chất liệu sơn theo công nghệ Nano tiên tiến có các đặc điểm ưu việt như: tăng khả năng chống thấm, làm cứng bề mặt viên ngói, giảm độ bay màu do khả năng chống tia UV.
6 dòng ngói chính của ngói màu Seterra là ngói sóng nhỏngói sóng trungngói sóng lớn, ngói phẳng pháp, ngói giá đá và ngói hai. Ngoài ra, ngói màu Seterra còn có đầy đủ các loại ngói phụ kiện cho các dòng ngói của mình như ngói bò nóc, bò cạnh, ngói trạc ba, ngói trạc tư... cùng các phụ kiện đặc biệt khác như ngói lấy sáng, vít bắt ngói, sơn acrylic...
(Trích nguồn www.secoinroofing.com)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét